[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก

WebSite เชื่อมโยงหน่วยงาน




โรงเรียนสังกัด อบจ.อุบลฯ
 
 
 
 
 
 
เพลง มาร์ชโรงเรียนห้วยข่าพิทยาคม

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 16 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ฝากข้อความ
    ชื่อ :
    ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
      

    งานวิจัยการศึกษา
        เรื่อง : โครงการเสริมสร้างฐานความรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โรงเรียนห้วยข่าพิทยาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี ปีการศึกษา 2562

    เจ้าของผลงาน : นายเทวินทร์ โตไทยะ
    เสาร์ ที่ 3 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2564
    เข้าชม : 185    จำนวนการดาวน์โหลด : 64 ครั้ง
    Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

    บทคัดย่อ :
    บทคัดย่อ
     
               รายงานการประเมินโครงการเสริมสร้างฐานความรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง  โรงเรียนห้วยข่าพิทยาคม  องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี  ปีการศึกษา  2562  ครั้งนี้ 
    มีวัตถุประสงค์เพื่อประเมิน  1)  ด้านบริบทของโครงการ  2)  ด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการ 
    3)  ด้านกระบวนการของโครงการ  4)  ด้านผลผลิตของโครงการ  ได้แก่การประเมิน  4.1) ด้านผลกระทบ  4.2)  ด้านประสิทธิผล  4.3)  ด้านความยั่งยืน  และ  4.4)  ด้านการถ่ายทอดส่งต่อ  และ  5)  ประเมินความพึงพอใจต่อการดำเนินโครงการ  โดยใช้รูปแบบการประเมิน  CIPPIEST  Model  ของสตัฟเฟิลบีมและซิงค์ฟิวด์  กลุ่มตัวอย่าง  ได้แก่  ครูและบุคลากรทางการศึกษา  จำนวน  25  คน  คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน  จำนวน  15  คน  นักเรียน  จำนวน  186  คน  ผู้ปกครองนักเรียน  จำนวน  186  คน  รวมทั้งสิ้นจำนวน  412  คน  เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล  คือ  แบบสอบถามที่ผู้ประเมินได้สร้างขึ้น  แบ่งออกเป็น  5  ชุด เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า  5  ระดับ  ชุดที่  1  จำนวน  15  ข้อ  มีค่าอำนาจจำแนกอยู่ระหว่าง  0.34 – 0.86  ค่าความเชื่อมั่นทั้งชุด  เท่ากับ  0.89  ค่าดัชนีความสอดคล้อง  0.80 – 1.00  ชุดที่  2  จำนวน  15  ข้อ  มีค่าอำนาจจำแนกอยู่ระหว่าง  0.24 – 0.87  ค่าความเชื่อมั่นทั้งชุด  เท่ากับ  0.88  ค่าดัชนีความสอดคล้อง  0.80 - 1.00  ชุดที่  3  จำนวน  18  ข้อ  มีค่าอำนาจจำแนกอยู่ระหว่าง  0.25 – 0.80  ค่าความเชื่อมั่นทั้งชุด  เท่ากับ  0.86  ค่าดัชนีความสอดคล้อง  0.60 - 1.00  ชุดที่  4  จำนวน  35  ข้อ  มีค่าอำนาจจำแนกอยู่ระหว่าง  0.27 – 0.85  ค่าความเชื่อมั่นทั้งชุด  เท่ากับ  0.93  ค่าดัชนีความสอดคล้อง  0.80 - 1.00  ชุดที่  5  จำนวน  18  ข้อ  มีค่าอำนาจจำแนกอยู่ระหว่าง  0.26 – 0.64  ค่าความเชื่อมั่นทั้งชุด  เท่ากับ  0.87  ค่าดัชนีความสอดคล้อง  0.60 - 1.00  สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล  ได้แก่  ร้อยละ  ค่าเฉลี่ย  และ
    ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน  
               ผลการประเมินพบว่า
                   1.  ผลการประเมินด้านบริบทของโครงการเสริมสร้างฐานความรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง  โรงเรียนห้วยข่าพิทยาคม  องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี  ปีการศึกษา  
    2562  พบว่า  โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด  และผ่านเกณฑ์การประเมินตามที่กำหนด
                   2.  ผลการประเมินด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการเสริมสร้างฐานความรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง  โรงเรียนห้วยข่าพิทยาคม  องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี  ปีการศึกษา  2562  พบว่า  โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก  และผ่านเกณฑ์การประเมินตามที่กำหนด
                   3.  ผลการประเมินด้านกระบวนการของโครงการเสริมสร้างฐานความรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง  โรงเรียนห้วยข่าพิทยาคม  องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี  ปีการศึกษา  2562  พบว่า  โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก  และผ่านเกณฑ์การประเมินตามที่กำหนด
        4.  ผลการประเมินด้านผลผลิตของโครงการเสริมสร้างฐานความรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง  โรงเรียนห้วยข่าพิทยาคม  องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี  ปีการศึกษา  2562  พบว่า  โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก  และผ่านเกณฑ์การประเมินตามที่กำหนดเมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน  พบว่า  1)  ผลการประเมินด้านผลกระทบ  พบว่า  มีความเหมาะสมโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก  และผ่านเกณฑ์การประเมินตามที่กำหนด  2)  ผลการประเมินด้านประสิทธิผล  พบว่า  มีความเหมาะสมโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก  และผ่านเกณฑ์การประเมินตามที่กำหนด  3)  ผลการประเมินด้านความยั่งยืน  พบว่า  มีความเหมาะสมโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด  และผ่านเกณฑ์การประเมินตามที่กำหนด  4)  ผลการประเมินด้านการถ่ายทอดส่งต่อ  พบว่า  มีความเหมาะสมโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก  และผ่านเกณฑ์การประเมินตามที่กำหนด
                   5.  ผลการประเมินความพึงพอใจต่อโครงการเสริมสร้างฐานความรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง  โรงเรียนห้วยข่าพิทยาคม  องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี  ปีการศึกษา  2562  พบว่า  โดยภาพรวมมีความพึงพอใจรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
     



    ดาวน์โหลด  ( Fulltext )  ( บทคัดย่อ ) 

    งานวิจัยการศึกษา 5 อันดับล่าสุด

          โครงการเสริมสร้างฐานความรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง โรงเรียนห้วยข่าพิทยาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี ปีการศึกษา 2562 3/ก.ค./2564
          การพัฒนาโปรแกรมพัฒนาครูด้านการจัดการเรียนรู้ โดยใช้แนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) เพื่อส่งเสริมการคิดและแก้ปัญหาของนักเรียน โรงเรียนห้วยข่าพิทยาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี 3/ก.ค./2564
          การพัฒนาชุดกิจกรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์โดยใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5E เรื่อง หน่วยของชีวิตและการดำรงชีวิตของพืช ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 20/ส.ค./2562


    กำลังแสดงหน้าที่ 1/0 ->
    << 1 >>



    ชื่อ/Email :
    ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
    ความคิดเห็น :


    กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


    ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ kpkschool2556@gmail.com เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป